Monday, March 12, 2012

Lesson 1_Introduction

   

പേഴ്സണല്‍ കമ്പ്യൂട്ടറുകള്‍ 1979-80 കാലഘട്ടത്തില്‍ പ്രചാരത്തില്‍ വന്നപ്പോള്‍ വിദ്യാര്‍ത്ഥികളില്‍ ഭൂരിഭാഗം പേരേയും പ്രോഗ്രാമിംഗ് പഠിപ്പിക്കുവാന്‍ രക്ഷിതാക്കളും അധ്യാപകരും എല്ലാം തന്നെ അത്യുത്സാഹം കാണിച്ചിരുന്നു. അങ്ങനെ ആ കാലഘട്ടത്തില്‍ത്തന്നെ ധാരാളം കമ്പ്യൂട്ടര്‍ സ്ഥാപനങ്ങള്‍ നിലവില്‍ വരികയും ലക്ഷക്കണക്കിന് കുട്ടികള്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ പ്രോഗ്രാമിംഗിന്റെ അടിസ്ഥാനതത്വങ്ങള്‍ (eg: BASIC, LOGO) പഠിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എന്നാല്‍ ഇവരില്‍ വിരലിലെണ്ണാവുന്ന കുറച്ചുപേര്‍ മാത്രമേ ഈ മേഖലയില്‍ ശോഭിച്ചുള്ളൂ. പ്രോഗ്രാമിംഗ് പഠപ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടി നിലവില്‍ വന്ന സ്ഥാപനങ്ങളില്‍ ഭൂരിഭാഗവും കമ്പ്യൂട്ടര്‍ പഠനത്തിന്റെ മറ്റ് മേഖലകളിലേക്ക് മാറുകയും ചെയ്തു. എന്താണ് ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കാനുണ്ടായ കാരണം ....? ഇവ മനസ്സിലാക്കാന്‍ വളരെ പ്രയാസമായിരുന്നു എന്നതു മാത്രമല്ല, കുട്ടികളുടെ താത്പര്യങ്ങള്‍ക്കും അനുഭവങ്ങള്‍ക്കും അനുസരിച്ചുള്ള പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളായിരുന്നില്ല അവര്‍ക്ക് നല്കിയിരുന്നത് എന്നതായിരുന്നു ഒരു പ്രധാന കാരണം. 

Capturing student interest in computer programming at the start of their programming courses is essential for the success of becoming a great Programmer.

കമ്പ്യൂട്ടര്‍ പ്രോഗ്രാമുകള്‍ എഴുതാനുള്ള പൈത്തണ്‍ ഭാഷ (Python) പഠിക്കുന്നതിനുമുമ്പായി നമുക്ക് അമേരിക്കയിലുള്ള MIT (Massachusetts Institute of Technology) യിലെ Lifelong Kindergarten Research Group വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത Scratch (സ്ക്രാച്ച്) സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ട് ചില രസകരമായ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ ചെയ്യാം.

No comments:

Post a Comment